1



      HIỆP HỘI DẦU NHỚT - Viết tắt : VNLAS ( Tên tiếng anh :Vietnam Lubricant Association)  xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Tiếp đến chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời mời hợp tác kinh doanh.
Phương hướng hoạt động chính :
- Xây dựng hệ thống phân phối trên toàn quốc
- Xây dựng kênh bán lẻ đến các công ty, xí nghiệp, người tiêu dùng ..
- Xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ, kiến thức chuyên sâu ...
- Xây dựng hình ảnh 
- Xây dưng kênh thông tin.

    HIỆP HỘI DẦU NHỚT ra đời nhằm đưa những thông tin, kiến thức về thị trường dầu nhớt đến với cộng đồng người kinh doanh, tiêu dùng... ở Việt Nam và thế giới  thông qua hình thức trao đổi thảo luận (online) . Đồng thời khai thác các dự án có liên quan đến dầu nhớt, phát triển sâu rộng hơn nữa, đào tạo những nhân tài phục vụ trong nghành .

Lịch sử hình thành và phát triển : 
     HIỆP HỘI DẦU NHỚT là một trang web thông qua ý tưởng của 1 cá nhân. Với mục đích chia sẻ thông tin cùng phát triển, xây dựng, cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân, Làng nghề, Doanh nghiệp và của Đất nước.

Với mong muốn “XÓA BỎ RÀO ĐỘC QUYỀN CHO NGƯỜI VIỆT”, tạo nên cộng đồng phát triển và xây dựng hệ thống thông tin hiệu quả, ngày càng được nhân rộng, đúng như mục tiêu đề ra.
Trân trọng cảm ơn, rất mong được hợp tác cùng quý vị !
---------------------------
Thông tin liên hệ:
HIỆP HỘI DẦU NHỚT - Vietnam Lubricant Association
Website: www.hiephoidaunhot.com
Email: hiephoidaunhot@gmail.com

Đăng nhận xét

  1. Chào Ad vui lòng cho em xin nhà phân phối dầu nhớt " MAXIMA " khu vực Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Trả lờiXóa

 
Top